ĐỖ QUANG SÁNG – HOTBOY 10X ĐẦY TÀI NĂNG.

ĐỖ QUANG SÁNG - HOTBOY 10X ĐẦY TÀI NĂNG
ĐỖ QUANG SÁNG - HOTBOY 10X ĐẦY TÀI NĂNG

Đỗ Quang Sáng – Nhan sắc cực phẩm với nụ cười tỏa nắng

Đỗ Quang Sáng sinh năm 2001, đến từ vùng đất Hưng Yên. Với vẻ điển trai cùng 2 chiếc răng khểnh tô điểm cho nụ cười xiêu lòng bao cô gái. Chàng trai vùng đất Hưng Yên còn là bao chị em điên đảo với những tài năng của bản thân. Quang Sáng chia sẻ bản thân đã từng đi hát và làm Model. Không chỉ có năng khiếu âm nhạc. Anh chàng hotboy còn có tay nghề nấu nướng khá đỉnh. Hiện nay, Facebook anh có hơn 41K lượt Follow cùng những bước ảnh thu hút lượt like cùng tương tác khủng. Và anh cũng chính là admin của nhiều group trai đẹp. Tiêu biểu là group “Vitamin trai đẹp” thu hút hàng trăm nghìn thành viên tham gia.

Đỗ Quang Sáng với nhan sắc cực phẩm
Đỗ Quang Sáng với nhan sắc cực phẩm

Dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu

Những điều gì đã thôi thúc trái tim nhiệt huyết của Đỗ Quang Sáng phát triển theo con đường này. Quang Sáng chia sẻ “Mới đầu mình chỉ là lập tài khoản facebook để giao lưu với bạn bè thôi. Nhưng sau đó mình nghĩ tại sao mình lại không kết nối mọi người lại với nhau. Nên mình quyết định lập 1 group để các bạn trẻ có thể giao lưu và học hỏi chia sẻ với nhau .Và mình cũng không ngờ là lại có nhiều bạn quan tâm đến vậy. Các bạn rất ủng hộ mình và nhờ đó mình cũng có 1 group Vitamin Trai Đẹp khá lớn như ngày hôm nay”.

Dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu.
Dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu.

Những thử thách mà Đỗ Quang Sáng phải đối mặt

Khi quản lý một group lớn như vậy những khó khăn và gian lao là điều không thể thiếu. Admin Đỗ Quang Sáng chia sẻ:” Do tính chất công việc này khá mất nhiều thời gian vì vậy điện thoại và laptop là những thứ bất ly thân. Chính vì vậy bố mẹ cũng khá không hài lòng khi mình sử dụng điện thoại khá nhiều. Nhưng may mắn là bố mẹ đã cho mình thời gian để chứng minh bản thân. Thứ hai là do lượng bài quá nhiều, cùng số lời yêu cầu đông đảo nên bản thân một mình khá vất vả cả áp lực trong việc chọn lọc và duyệt bài. Đưa ra được những bài đăng chất lượng, thu hút lượt tương tác lớn”.

Chàng admin làm xiêu lòng bao cô gái.
Chàng admin làm xiêu lòng bao cô gái.

Những thành công đạt được

Sau những tháng ngày nỗ lực, cố gắng để phát triển. Anh đã giặt hái được những thành tựu nhất định. Anh chia sẻ, hiện nay group Vitamin trai đẹp đang có 600k thành viên cùng hàng ngàn lượt quan tâm từ giới trẻ. Và đây cũng chính là group hội tụ những gương mặt cực phẩm từ mọi miền đất nước. Bên cạnh đó Đỗ Quang Sáng còn là admin của các group như bộ tộc trai đẹp, trùm gái xinh,…. cũng nhận được số lượt quan tâm khủng.

Những thành công đạt được.
Những thành công đạt được.

Đỗ Quang Sáng chia sẻ về những dự định của tương lai

Theo anh Đỗ Quang Sáng trong thời đại công nghệ 4.0 nhiệt huyết là điều kiện cần nhưng vẫn chưa đủ. Vì vậy, anh không ngừng trau dồi bản thân, hỏi học nhiều điều mới. Bên cạnh đó anh sẽ cùng đội ngũ admin không ngừng sáng tạo và đối mới để đưa group phát triển hơn nữa. Tạo ra những bài viết chất lượng nhằm đáp ứng giới trẻ hiện nay.

Vietnamxinh chúc admin Đỗ Quang Sáng luôn thành công và đạt được những thành tựu trên con đường sự nghiệp.

THẢO NGỌC