Mẫu ảnh Hạ Mi – Đóa hồng xinh đẹp đa sắc màu

Mẫu ảnh Hạ Mi – Nàng thơ sỡ hữu vẻ đẹp lôi cuốn

Mẫu ảnh Hạ Mi tên thật là Nguyễn Hoàng Mi. Người đẹp sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng 9x này mang vẻ đẹp say đắm mọi ánh nhìn. Cô sở hữu một gương mặt thanh tú với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và khuôn miệng duyên dáng. Người đẹp còn có một thân hình vạn người mê và chiều cao lý tưởng chuẩn mẫu. Với tài năng và nhan sắc của mình, Hạ Mi được rất nhiều người yêu mến. Trên trang cá nhân đạt lượng follow khủng hơn 100k lượt người theo dõi. Hiện tại công việc chính của cô nàng là người mẫu ảnh và KOL.

Vẻ đẹp cuốn hút của nàng Mẫu ảnh Hạ Mi
Vẻ đẹp cuốn hút của nàng Mẫu ảnh Hạ Mi

Hành trình làm nên Hạ Mi của hiện tại

Xuất phát điểm của cô nàng là một diễn viên tự do. Người đẹp vào nghề khi còn khá trẻ. Trong khoảng thời gian ba năm từ năm 2013 đến năm 2015, Mẫu ảnh Hạ Mi tham gia phim sitcom như “Gia đình siêu quậy”. Cùng những bộ phim ngắn khác như “ Mẹ Ơi Con Đã Về”, “Lập Đàn Cầu Like”. Sau đó, cô ngưng tham gia phim và chuyển sang làm mẫu ảnh và KOL cho đến thời điểm hiện tại.

Phong cách thời trang cá của cô nàng tính
Vóc dáng thanh mảnh cùng phong cách thời trang cá tính của Hạ Mi

Ngoài những lúc làm việc, người đẹp còn có sở thích làm đẹp, shopping. Đặc biệt là đi du lịch trải nghiệm cả trong và ngoài nước. Để giúp tận hưởng cuộc sống, giải tỏa căng thăng và học hỏi thêm những điều mới mẻ.

Mẫu ảnh Hạ Mi cùng những dự định ấp ủ trong tương lai

Với một cô nàng trẻ tuổi và đa tài, Mẫu ảnh Hạ Mi luôn muốn phát triển và làm mới bản thân trong mắt mọi người. Cô nàng chia sẻ: “Tôi luôn muốn mình có thể vươn xa hơn. Mà cụ thể là trở thành một Model chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ này Hạ Mi sẽ nổ lực từng ngày. Dự tính trong tương lai tôi sẽ tham gia nhiều cuộc thi để làm bàn đạp hiện thực hóa ước mơ của mình”.

Cô nàng đa tài và bản lĩnh
Cô nàng đa tài và bản lĩnh

Việt Nam Xinh cảm ơn những chia sẻ từ Hạ Mi. Chúc nàng luôn thành công và đạt được những dự định đã ấp ủ trong thời gian sắp tới nhé!

Trúc Mai