Blogger Vũ Lan Chi và hành trình theo đuổi đam mê

Blogger Vũ Lan Chi và hành trình theo đuổi
Blogger Vũ Lan Chi và hành trình theo đuổi

Blogger Vũ Lan Chi – Những thông tin thú vị về cô nàng

Blogger Vũ Lan Chi (tên thường gọi là Cheomi), đến từ Hải Phòng. Chi được biết đến là một Blogger, hay chia sẻ về lifestyle, đã từng đi qua hơn 20 nước. Ngoài ra, cô gái này còn chứng tỏ năng lực của bản thân qua nhiều lĩnh vực khác nữa. Hiện tại, Chi là Co-Founder của nhãn hàng thời trang cao cấp dành cho nữ – Klei Studio. Bên cạnh đó, Chi còn tư vấn marketing và truyền thông cho cá nhân hoặc doanh nghiệp theo chiến dịch.

Nữ Blogger duyên dáng và dịu dàng
Nữ Blogger duyên dáng và dịu dàng

Những nỗ lực và cố gắng trong sự nghiệp của Chi

Blogger Vũ Lan Chi là người thích trải nghiệm sự mới mẻ. Vì niềm đam mê này, Chi bén duyên với nghề làm blogger. Cô nàng cảm thấy vui khi đem lại năng lượng tích cực cho những người theo dõi mình. Có nhiều người nói rằng họ đọc bài viết của cô gái này để có thêm động lực trong công việc. Từ việc biết thêm những địa điểm hay ho, những kiến thức mới thú vị, đến cả việc vượt qua khó khăn trong tình cảm, công việc. Đôi lúc, Lan Chi cảm thấy rất áp lực vì phải duy trì việc viết review. Thực tế, Chi cũng còn rất nhiều công việc khác, việc sắp xếp thời gian thật không đơn giản. Nhưng mỗi lần nản, chính những tin nhắn động viên của độc giả khiến cô nàng có thêm động lực để tiếp tục công việc.

Blogger Vũ Lan Chi luôn nỗ lực và cố gắng trong sự nghiệp
Blogger Vũ Lan Chi luôn nỗ lực và cố gắng trong sự nghiệp

Blogger Vũ Lan Chi: “Nghĩ tích cực thì điều tích cực mới tới”

“Chi rất yêu công việc của mình vì chúng gắn liền với đam mê và sở thích của Chi. Phương châm sống của Chi là trở thành cô gái mà chính mình yêu thích, nghĩ tích cực thì điều tích cực mới tới”, Lan Chi tâm sự. Cô nàng cũng chia sẻ thêm: “Đừng bao giờ so sánh bản thân mình với người khác”. Đúng là như vậy, ai trong chúng ta cũng đều là phiên bản duy nhất, phiên bản rất đặc biệt. Mỗi người đều có một sứ mệnh riêng trong cuộc đời này. Cứ thỏa sức khám phá chính bản thân mình, tìm hiểu, theo đuổi, khám phá bản thân. Và rồi bạn sẽ ngạc nhiên về tiềm năng của mình. Có một câu nói rất hay rằng: “Việc gì phải theo đuổi ai khi tôi theo đuổi chính tôi còn chưa được”.

Cô nàng luôn hướng đến những điều tích cực nhất trong cuộc sống
Cô nàng luôn hướng đến những điều tích cực nhất trong cuộc sống

Những dự định trong tương lai

Blogger Vũ Lan Chi sẽ tiếp tục với công việc làm blog trong thời gian sắp tới. Cùng với đó là đẩy mạnh công việc marketing và truyền thông trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có cả blockchain. Vì theo Chi, blockchain sẽ là xu hướng trong tương lai. Chi vẫn sẽ nỗ lực để phát triển thương hiệu riêng Klei Studio, ra mắt cửa hàng ở quận 1, TP.HCM. Một điều mới lạ mà cô muốn thử sức đó là tham gia vào lĩnh vực giáo dục với vai trò phát triển dự án. Chi muốn đem đến những lớp học bổ ích cho mọi người kể cả về mặt thể chất và tinh thần. Hy vọng rằng mọi người sẽ luôn dành sự quan tâm và ủng hộ cho chặng đường của Lan Chi trong tương lai.

Định hướng trong tương lai đã được Blogger Vũ Lan Chi hoạch định rõ ràng
Định hướng trong tương lai đã được Blogger Vũ Lan Chi hoạch định rõ ràng

Trang Việt Nam Xinh chân thành cảm ơn những lời chia sẻ của Blogger Vũ Lan Chi. Chúc cô nàng sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé!

Thúy Quyên – Trúc Linh