Cậu bé con lai Cha Yun Chan và bí quyết chăm con phát triển khỏe mạnh

Cậu bé con lai Cha Yun Chan và bí quyết chăm con phát triển khỏe mạnh
Cậu bé con lai Cha Yun Chan và bí quyết chăm con phát triển khỏe mạnh

Tiểu sử cậu bé con lai Cha Yun Chan

Cậu bé con lai Cha Yun Chan sinh ngày 27/01/2021, sinh ra trong gia đình có ba là người Hàn Quốc và mẹ là người Việt Nam. Cậu bé ở hữu trong mình hai dòng máu Việt – Hàn. 

Con lai Cha Yun Chan mang 2 dòng máu Việt - Hàn
Con lai Cha Yun Chan mang 2 dòng máu Việt – Hàn

Nhóc tỳ Cha Yun Chan là kết tinh của câu chuyện tình yêu ngọt ngào sau khoảng thời gian dài yêu nhau của bố mẹ. Bởi vậy cậu bé Yun Chan được thừa hưởng sự ngọt ngào và đáng yêu từ bố mẹ của mình. Ngay từ lúc lọt lòng, Yun Chan đã tạo được rất nhiều ấn tượng. Là một cậu bé tinh nghịch và lém lỉnh, nhóc tỳ Yun Chan khiến mọi người phải mê mệt vì độ đáng yêu của mình. Hiện tại, nhóc tỳ Cha Yun Chan đã tròn 1 tuổi. 

Bật mí bí quyết chăm con mát tay của mẹ cậu bé con lai 

Luôn để bé tự thỏa sức chơi đùa và sáng tạo trong mọi hoạt động
Luôn để bé tự thỏa sức chơi đùa và sáng tạo trong mọi hoạt động

Cậu bé con lai Cha Yun Chan vô cùng khỏe mạnh và bụ bẫm. Từ lâu, văn hóa Hàn Quốc luôn được biết đến rộng rãi trong cuộc sống. Chính vì thế, hình ảnh con lai ngày càng trở nên phổ biến hơn. Cậu bé là một trong những nhóc tỳ con lai Hàn Việt; song cậu bé được tiếp xúc với hai truyền thống văn hóa đa dạng. Hiện tại gia đình nhóc tỳ Cha Yun Chan đang sinh sống và làm việc tại khu đô thị Vinhomes Central Park, Quận 2. 

Chia sẻ về quyết định sinh sống và làm việc tại TP. HCM, chị Ty cho biết: Chị muốn nhóc tỳ Cha Yun Chan được sống và học tập tại Việt Nam. Bản thân ba bé cũng là một người thích sống tại đất nước này. Song trong quá trình phát triển hằng ngày của bé, chị vẫn nói chuyện với bé bằng Tiếng Hàn và Tiếng Việt. Chị muốn bé lĩnh hội và phát triển hơn trong môi trường đa văn hóa. Dù bé sống tại Việt Nam, chị vẫn cho bé học trường có người Hàn Quốc. Để từ đó bé có thể kết nối và giao lưu với ba và ông bà nội”.

Một gia đình nhỏ một hạnh phúc to
Một gia đình nhỏ một hạnh phúc to

Một ngày của cậu bé con lai Cha Yun Chan vô cùng hiếu động và tinh nghịch. Bản thân cậu bé được mẹ chăm sóc rất kỹ càng. Ngoài việc đi học tại trường, cậu nhóc được mẹ cho tham gia rất nhiều hoạt động. Mỗi tối Yun Chan sẽ được mẹ cho học Tiếng Anh trên app, vừa học vừa chơi vừa bi bô, Yun Chan tỏ vẻ rất hào hứng. Cậu bé năng động nhưng cũng rất ngoan ngoãn nghe lời mẹ. Nhiều người hay thắc mắc rằng tại sao Yun Chan càng lớn lại càng mập mạp và đáng yêu. 

Yun Chan vừa học vừa chơi nhằm kích thích sự tò mò và sáng tạo 
Yun Chan vừa học vừa chơi nhằm kích thích sự tò mò và sáng tạo

Bí quyết nằm ở chỗ mẹ Ty luôn quan tâm và lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho cậu bé. Bữa ăn hàng ngày của bé luôn cần bổ sung đủ thịt, cá và rau xanh. Cần phải biết cân bằng hàm lượng đầy đủ. Ngoài ra, các sản phẩm như kẹo, bánh, đồ chơi mà mẹ Yun Chan dùng đều được làm từ thiên nhiên, 100% tự nhiên, giàu chất dinh dưỡng và không gây độc hại: Nuôi con khỏe mạnh dinh dưỡng rất quan trọng. Nhưng điều quan trọng hơn chính là tinh thần. Hãy tạo cho con một tinh thần thoải mái. Kích thích tính tò mò và phát triển. Bé càng thoải mái, càng khỏe mạnh. Khỏe mạnh lẫn cả về thể chất và tinh thần. Bé sẽ càng phát triển một cách toàn diện hơn”, Mẹ Cha Yun Chan giải thích.

Là một người mẹ, chị Ty luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng con. Mỗi người sẽ có cách dạy và chăm con khác nhau. Bởi thế hãy để con thỏa sức sáng tạo!

Yun Chan niềm đam mê bất tận với đồ ăn
Yun Chan niềm đam mê bất tận với đồ ăn

Kênh Youtube: 차윤찬 yun chan ?.

Facebook:   Nguyễn Sương

Thanh Sen