CEO Đỗ Thu Hà – Bóng hồng thế hệ 4.0 của giới kinh doanh

CEO Đỗ Thu Hà - Bóng hồng thế hệ 4.0 của giới kinh doanh
CEO Đỗ Thu Hà - Bóng hồng thế hệ 4.0 của giới kinh doanh

CEO Đỗ Thu Hà – Niềm đam mê cháy bỏng với kinh doanh

CEO Đỗ Thu Hà sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng chị đã xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc với những thành tích ấn tượng. Cái tên Đỗ Thu Hà mang một tầm ảnh hưởng nhất định trong giới kinh doanh dược mỹ phẩm. Tất cả những thành quả ấy đều xuất phát từ đam mê và sự làm việc chăm chỉ mỗi ngày.

Người phụ nữ mang trong mình lý tưởng kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu người Việt. Lý tưởng ấy được chị hiện thực hóa với những dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Sự hài lòng của khách hàng chính là chìa khóa mở ra thành công trong suốt những năm tháng làm nghề. Bằng tất cả nỗ lực, chị đã đưa ra thị trường những sản phẩm hiệu quả. Đồng thời nâng giá trị bản thân lên một tầm cao mới.  

Đam mê dẫn lối thành công
Đam mê dẫn lối thành công

HAAN Group – Trái ngọt sau bao nỗ lực không ngừng nghỉ

CEO Đỗ Thu Hà chính là người sáng lập nên tập đoàn dược phẩm HAAN Group. Chị đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu. Cùng với đó là những nghiên cứu chuyên sâu về các hoạt chất làm sạch da, điều trị mụn thâm. Đỗ Thu Hà là điển hình cho hình ảnh người phụ nữ của thời đại mới. Không những chăm lo tốt cho gia đình mà còn có thể gồng gánh một doanh nghiệp lớn vượt qua nhiều đối thủ trong thời buổi kinh tế khó khăn và sự cạnh tranh khốc liệt.

Đằng sau sự thành công ấy là những gian truân và nhiều lần thất bại. Nhưng may mắn thay, gia đình vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc, là động lực để chị hoàn thành ước mơ. Nữ doanh nhân đã chứng minh rằng trong cuộc sống bình thường không hề thiếu những nỗ lực phi thường. 

Kinh nghiệm “không phải dạng vừa đâu” trong ngành da liễu
Kinh nghiệm “không phải dạng vừa đâu” trong ngành da liễu

CEO Đỗ Thu Hà – Đón đầu xu hướng làm đẹp khoa học

Hành trình tạo nên thương hiệu cho riêng mình vô cùng vất vả. Song người phụ nữ ấy đã mạnh mẽ vượt qua để tạo nên những kì tích. CEO Đỗ Thu Hà từng có một thời gian bị mụn khá nặng. Dù thăm khám da liễu nhiều lần nhưng vẫn không thuyên giảm. Đó là lý do thôi thúc chị bước chân vào con đường tìm kiếm giải pháp skincare khoa học. Từng là nạn nhân của mụn cũng từng tự cứu chữa thành công làn da của chính mình nên chị thấu hiểu mọi làn da khách hàng. Từ đó, có những phác đồ điều trị thích hợp cho từng làn da. Các sản phẩm do nữ doanh nhân nghiên cứu đều có điểm chung thuần thiên nhiên mang lại hiệu quả và tuyệt đối an toàn.

CEO Đỗ Thu Hà - Kiến thức uyên thâm trong lĩnh vực da liễu
CEO Đỗ Thu Hà – Kiến thức uyên thâm trong lĩnh vực da liễu

Nói không với kem trộn hay sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Tất cả sản phẩm của HAAN Group được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn GMP. Và được bộ y tế kiểm định, cấp phép lưu hành. HAAN Group cam kết đưa đến tay người tiêu dùng lộ trình chăm sóc da khoa học, uy tín

Khát khao lan tỏa thông điệp về sự tử tế

“Cho đi là còn mãi” chính là thông điệp mà CEO Đỗ Thu Hà muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ. Khi đã có chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp thì cũng chính là lúc doanh nhân Thu Hà bắt đầu lan tỏa sự giúp đỡ của mình đến cộng đồng. Những chuyến từ thiện chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh thường xuyên được nữ CEO và ekip của mình thực hiện. Một người phụ nữ không những có trong tay quyền lực mà còn có cả tấm lòng nhân ái. Hi vọng rằng sự tử tế của những người có địa vị xã hội như Đỗ Thu Hà có thể ảnh hưởng tích cực đến suy nghĩ của mọi người.  

Nữ chủ tịch có một trái tim yêu thương
Nữ chủ tịch có một trái tim yêu thương