Ceo Hoàng Ánh – Nữ doanh nhân trẻ “tài sắc vẹn toàn” của Lisace Beauty Center

CEO Hoàng Ánh cùng Lisace Beauty Center chinh phục lĩnh lực làm đẹp 

CEO Hoàng Ánh đã có một sự “phá kén” ngoạn mục. Từ hình ảnh cô nàng Hotgirl xinh đẹp, gợi cảm với chiều cao ấn tượng 1m70 trên mạng xã hội. Giờ đây, tên tuổi Hoàng Ánh gắn liền với thương hiệu làm đẹp Lisace Beauty Center với vai trò là một CEO trẻ có tài có sắc. Khi nói về cuộc hành trình “tự thân lập nghiệp” của mình, CEO Hoàng Ánh có chia sẻ, cô đã gặp không ít thử thách ngay từ những bước chân chập chững đầu tiên. Không chỉ vậy, ngành làm đẹp luôn là một “miếng mồi béo bở” có vô đối thủ mạnh, cạnh tranh khốc liệt. Nhưng những khó khăn đó không thể dập tắt được ngọn lửa nhiệt huyết với đam mê, cái tâm với nghề của nữ doanh nhân Hoàng Ánh.

Từ cô nàng hot girl đến cơ duyên với lĩnh vực làm đẹp cùng Lisace Beauty Center
Từ cô nàng hot girl đến cơ duyên với lĩnh vực làm đẹp cùng Lisace Beauty Center

Cốt lõi của Lisace Beauty Center là “Mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt đẹp nhất”

Chính tinh thần bất khuất, cháy hết mình với cái gọi là đam mê, CEO Hoàng Ánh đã từng bước khẳng định vị thế thương hiệu Lisace Beauty Center trong lĩnh vực Spa – Làm đẹp. Bằng chứng đanh thép là Lisace Beauty Center đã đạt nhiều giải thưởng ở Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc, trong đó phải kể đến danh hiệu Top 10 thương hiệu làm đẹp châu Á Thái Bình Dương lần thứ 3. Không ngủ quên trên những thành công đã đạt được, CEO Hoàng Ánh luôn không ngừng đổi mới, nâng cấp các công nghệ làm đẹp tiên tiến, đưa ra nhiều ưu đãi đến với khách hàng. Bởi Lisace Beauty Center “Luôn làm việc từ cái tâm, tâm huyết được đặt lên hàng đầu. Cái cốt lõi là phải mang lại cho khách hàng trải nghiệm và vẻ đẹp phù hợp nhất”.

CEO Hoàng Ánh thay mặt Lisace Beauty Center nhận giải thưởng
CEO Hoàng Ánh thay mặt Lisace Beauty Center nhận giải thưởng
Lisace Beauty Center chinh phục những giải thưởng danh giá
Lisace Beauty Center chinh phục những giải thưởng danh giá

Lisace Beauty Center sẽ giúp bạn, “Vẫn là bạn nhưng là phiên bản tốt nhất”

“Bạn sẽ không biết được bạn đẹp như thế nào cho đến khi bạn chịu thay đổi.” CEO Hoàng Ánh thẳng thắn chia sẻ. Lisace Beauty Center hướng đến hai mảng dịch vụ chính là Thẩm mỹ tạo hình – Làm đẹp không xâm lấn và đào tạo học viên chuẩn y khoa. “Đây là cơ sở làm đẹp uy tín, ai cũng có thể làm đẹp mà không lo về giá cả, với đội ngũ ekip bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm”. Lisace Beauty Center sẽ giúp bạn khám phá ra một phiên bản khác của bản thân, đẹp hơn và tự tin hơn. Nữ doanh nhân Hoàng Ánh cũng khẳng định: “Thương hiệu sẽ luôn đổi mới, phát triển doanh nghiệp ngày một vươn xa hơn với nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn cùng nhiều dịch vụ làm đẹp mới và an toàn”.

CEO Hoàng Ánh với mục tiêu mở rộng Lisace Beauty Center
CEO Hoàng Ánh với mục tiêu mở rộng Lisace Beauty Center

Hiện tại, CEO Hoàng Ánh đã mở rộng thương hiệu Lisace Beauty Center với 2 chi nhánh ở Hà Nội và 1 chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng nữ doanh nhân sẽ đưa doanh nghiệp của mình chinh phục những thành công mới trong thời gian sắp tới.

Tuyết Nhung