Combo nám mụn dưỡng trắng Malia thực sự hiệu quả hay chỉ là chiêu trò thổi phồng quảng cáo?

Combo nám mụn dưỡng trắng Malia thực sự hiệu quả hay chỉ là chiêu trò thổi phồng quảng cáo?
Combo nám mụn dưỡng trắng Malia thực sự hiệu quả hay chỉ là chiêu trò thổi phồng quảng cáo?

Hướng dẫn các bước chăm sóc da cơ bản dựa theo bộ sản phẩm của Malia

Để có một làn da khỏe mạnh, bạn có thể tham khảo quy trình chăm sóc da cơ bản dựa theo bộ sản phẩm của Malia như sau:

Bước 1: Tẩy trang

Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da. Dù bạn để mặt mộc hay make up da bạn luôn cần được tẩy trang sau một ngày dài. Nếu bạn chỉ dùng kem chống nắng, sản phẩm tẩy trang dạng nước dịu nhẹ lấy đi bụi bẩn. Tuy nhiên, nếu bạn có make up, sử dụng dầu tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm tốt nhất và tránh tình trạng khô da.  

Bước 2: Sữa rửa mặt

Sử dụng sản phẩm tẩy trang đôi khi vẫn còn bụi bẩn bám trên khuôn mặt. Vì vậy, để giúp làn da sạch sâu hoàn toàn, bạn nên sử dụng thêm sữa rửa mặt. Đây là một bước bắt buộc có trong quy trình chăm sóc da. Bạn nên lựa chọn dòng sữa rửa mặt phù hợp với loại da để tránh tình trạng khô da và kích ứng da. 

Bước 3: Tẩy da chết

Trong quá trình chăm sóc da, bạn nên tẩy da chết từ 1-2 lần/tuần. Bước này sẽ giúp làn da của bạn sạch sâu hơn và loại bỏ triệt để những tế bào chết và lớp sừng còn bám trên bề mặt da, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông.

Bước 4: Dưỡng ẩm cho da 

Một làn da khỏe mạnh luôn cần được cung cấp độ ẩm. Vì vậy bước dưỡng ẩm là điều không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da cơ bản. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ, lỏng hoặc dạng gel, nhanh thẩm thấu vào da và hạn chế gây bí bách cho lỗ chân lông.

Bước 5: Kem chống nắng

Bôi kem chống nắng là bước chăm sóc da cơ bản mà chị em phụ nữ không bao giờ được quên, đặc biệt là vào mùa hè khi làn da phải tiếp xúc nhiều hơn với ánh mặt trời. Chúng ta nên lựa chọn những loại kem chống nắng phù hợp và có chỉ số SPF cao, tối thiểu là 30.

Trọn bộ đầy đủ các sản phẩm trong combo nám mụn Malia
Trọn bộ đầy đủ các sản phẩm trong combo nám mụn Malia

Tầm quan trọng của việc chăm sóc da

Quá trình chăm sóc làn da đòi hỏi sự kiên trì và có kiến thức cũng như biết cách lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Để một cây non phát triển và đâm hoa kết trái chúng ta cần quan tâm và chăm sóc nó mỗi ngày. Một làn da căng mướt, sáng mịn luôn là mơ ước của mọi cô gái nhưng để được điều đó cần cả quá trình chăm sóc, duy trì qua thời gian.

Sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ thương hiệu Malia
Sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ thương hiệu Malia

Nhiều người cho rằng việc dưỡng da không cần thiết phải thực hiện đều đặn mỗi ngày, chỉ cần đi spa chăm sóc định kỳ thì sẽ có một làn da đẹp. Tuy nhiên, việc các chị em chăm sóc da tại nhà thường xuyên kết hợp chăm sóc da tại spa sẽ giúp làn da thêm khỏe mạnh, mềm mịn và ngăn ngừa các tổn thương, lão hóa. Do đó, chúng ta nên xây dựng một thói quen và dành ra khoảng thời gian nhất định để chăm sóc giúp làn da thêm khỏe mạnh, săn chắc, cải thiện vấn đề lão hóa trên da. 

Hình ảnh khách hàng sử dụng sản phẩm chăm sóc da Malia
Hình ảnh khách hàng sử dụng sản phẩm chăm sóc da Malia

Những yếu tố cơ bản cần đảm bảo để có một làn da sáng khỏe

Khi thực hiện chăm sóc da, chúng ta cần phải đảm bảo được 2 yếu tố sau: Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong và chăm sóc da đúng cách, phù hợp với từng loại da. 

Đầu tiên, để có một làn da khỏe mạnh, chúng ta cần uống đủ nước và có chế độ ăn khoa học, bổ sung vitamin và khoáng chất cho da. Bạn có thể bổ sung những loại trái cây tươi, rau củ xanh, ngũ cốc hay protein từ các loại hạt dinh dưỡng. Bên cạnh đó, để có một làn da khỏe mạnh thì cần sử dụng đến kem chống nắng bảo vệ da. 

Hiệu quả chăm sóc da sau 7 ngày sử dụng sản phẩm Malia
Hiệu quả chăm sóc da sau 7 ngày sử dụng sản phẩm Malia

Thứ hai, làm sạch da đúng cách. Nên sử dụng nước có độ ấm vừa đủ để rửa mặt và loại bỏ những chất hóa học ra khỏi quá trình rửa mặt để tránh da bị nhiễm khuẩn cũng như mất độ ẩm. Mỗi loại da sẽ có những cách chăm sóc khác nhau và bạn cần lựa chọn những sản phẩm chăm sóc phù hợp với làn da của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.  

Công ty Quốc tế Malia

SĐT: 0923.834.888

Website: malia.com.vn