Nana Kim Hoa – Đóa hồng sống trọn với đam mê

Nana Kim Hoa - Đóa hồng sống trọn với đam mê
Nana Kim Hoa - Đóa hồng sống trọn với đam mê

Nana Kim Hoa – Khi sắc đẹp đi đôi với tài năng

Nana Kim Hoa là người con gái của vùng đất Khánh Hòa. Hiện nay, cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự xinh đẹp cùng tài năng của mình, Nana thu hút hơn 200 nghìn lượt theo dõi trên Facebook. Bên cạnh đó, tính cách dễ mến cũng là điều giúp cô được nhiều nhãn hàng quan tâm đến. Dù còn rất trẻ, cô đã trở thành gương mặt triển vọng trong làng KOL Việt. Có thể nói, cô chính là hình mẫu phụ nữ hiện đại mà nhiều người hướng đến.

Vẻ ngoài rạng ngời của nàng KOL Việt
Vẻ ngoài rạng ngời của nàng KOL Việt

Lý do lựa chọn trở thành một KOL

Nana Kim Hoa cho biết, cô không cảm thấy bị gò bó khi làm trong lĩnh vực KOL. Có câu “Nghề chọn người”, nên công việc KOL cứ thế đến với cô như một lẽ tự nhiên. Khi thử sức với ngành này, cô nhận ra bản thân đã tìm thấy được niềm đam mê thực sự. Đây cũng chính là lý do khiến cô nghiêm túc gắn bó với công việc đến tận bây giờ. Nó vẫn cho phép cô có một quỹ thời gian vừa đủ để chuẩn bị cho những dự định khác. Trở thành KOL đem đến cho Nana sự tự do và vui vẻ. Hơn nữa, công việc cũng đưa đến cô cơ hội gặp gỡ và hợp tác cùng nhiều người giỏi giang. Do đó, mỗi ngày Nana đều háo hức mong chờ được học hỏi thêm những điều thú vị mới.

Nana Kim Hoa xinh đẹp và con đường đến với nghề KOL
Nana Kim Hoa xinh đẹp và con đường đến với nghề KOL

Nana Kim Hoa – Niềm đam mê tạo nên động lực

Để bắt đầu đi trên một hành trình mới, khó khăn là thứ khó có thể tránh khỏi. Trong những ngày đầu trở thành KOL, Nana cũng gặp không ít bấp bênh trong nghề. Tuy nhiên, không vì thế mà cô nàng cảm thấy chán nản hay lựa chọn từ bỏ. Đối với cô, công việc này chính là niềm đam mê thực sự và cô đã quyết tâm vượt qua những trở ngại để tiến về phía trước. Nói là làm, cô đã không ngừng hoàn thiện bản thân ngày một tốt hơn. Qua bao nỗ lực của cô nàng, chúng ta đã thấy được một nàng KOL tỏa sáng như bây giờ. Có thể nói, cô chính là minh chứng cho việc thành công nhờ vào thực lực. Sự mạnh mẽ và yêu nghề của Nana đã đưa đến cô động lực để vượt qua những thử thách.

Cô gái tài năng luôn nỗ lực vì đam mê
Cô gái tài năng luôn nỗ lực vì đam mê

Những dự định sắp tới của nàng KOL xinh đẹp

Nana Kim Hoa cho biết, sắp tới cô vẫn sẽ tiếp tục hành trình đam mê của mình là KOL. Cô nàng hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác làm việc cùng nhiều nhãn hàng. Song song với đó, hiện cô đang kinh doanh các mặt hàng thời trang. Sự cầu tiến đã khiến cô muốn thử rẽ hướng sang con đường này. Cô cảm thấy rất vui khi được làm những điều mình yêu thích. Nhưng không vì vậy mà cô ngừng học hỏi và cải thiện bản thân. Cô mong rằng trong tương lai, cô vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ mọi người.

Nana với gu thời trang sành điệu
Nana với gu thời trang sành điệu

Xin cảm ơn KOL Nana Kim Hoa đã dành thời gian chia sẻ cùng Việt Nam Xinh. Với những cố gắng không ngừng, chắc chắn sẽ thành công hơn trong con đường mình đã chọn.