Nguyễn Trần Mỹ Hoa – Nữ KOL Vạn Người Mê

Nguyễn Trần Mỹ Hoa - Nữ KOL Vạn Người Mê
Nguyễn Trần Mỹ Hoa - Nữ KOL Vạn Người Mê

Nguyễn Trần Mỹ Hoa – Cô gái xinh đẹp tài năng

Nguyễn Trần Mỹ Hoa sinh ra và lớn lên ở thành phố biển Phan Thiết. 9x từng là sinh viên trường Cao Đẳng Đối Ngoại TP.HCM. Với nhiều kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, cô nàng có thể cân bằng giữa công việc văn phòng và giữ gìn vóc dáng, tác phong đúng chuẩn một người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực KOL. Gần đây, 9x gây chú ý khi sở hữu hơn 150k lượt theo dõi trên Facebook và hơn 153k Follower trên Tik Tok.

Cô nàng xinh đẹp tự tin ‘’cân” mọi outfit
Cô nàng xinh đẹp tự tin ‘’cân” mọi outfit

Trở thành một KOL – Cơ duyên trời định

Nhờ có ngoại hình xinh xắn nên Nguyễn Trần Mỹ Hoa được nhiều người chú ý đến. Cô chia sẻ: “Ban đầu mình hay chia sẻ về mẹo đi du lịch, ăn uống và thời trang. Mình đã may mắn được mọi người chú ý theo dõi. Lâu dần, mình được các nhãn hàng tin tưởng booking”. Tính đến thời điểm hiện tại, 9x đã hoạt động trong lĩnh vực KOL được 5 năm. Cô hợp tác với các nhãn hàng lớn như: Tresemme, Vichy, Dove,… Cô cho biết bản thân luôn sử dụng sản phẩm trước khi giới thiệu đến khán giả. Nhờ đó, cô đã tạo được lòng tin của mọi người vào chất lượng các sản phẩm cô PR.

Nguyễn Trần Mỹ Hoa được nhiều người yêu mến
Nguyễn Trần Mỹ Hoa được nhiều người yêu mến

Nàng KOL xinh đẹp cùng lối sống healthy

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, Nguyễn Trần Mỹ Hoa thích dành thời gian cho bản thân mình. Cô tìm hiểu và luyện tập bộ môn yoga trong thời gian dài. Đối với 9x, yoga giúp cô thư thái sau những giờ mệt nhọc. Động tác thở chậm kết hợp với chuyển động nhẹ nhàng giúp giữ thăng bằng cơ thể, tăng sức dẻo dai. Bên cạnh đó, cô còn kết hợp giữa tập yoga với chế độ ăn uống hợp lý. 9x giảm tinh bột, ăn nhiều rau xanh và trái cây. Do vậy, cco có một vóc dáng nóng bỏng, vạn người mê cùng thần thái tươi trẻ thu hút mọi ánh nhìn.

Cô nàng chăm chỉ luyện tập yoga
Cô nàng chăm chỉ luyện tập yoga

Nguyễn Trần Mỹ Hoa – Cuộc sống độc lập và tự do

Mỹ Hoa luôn dành thời gian tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến đi. Cô vui vẻ tâm sự: “Cuộc sống của mình gắn liền với những chuyến đi. Cũng giống như việc đọc một cuốn sách hay. Nếu mình cứ mãi dậm chân tại chỗ, không học hỏi và cầu tiến thì chẳng khác nào mình chỉ đọc trang đầu tiên của cuốn sách đó”. Quan điểm của cô là khi mình còn trẻ khỏe, nếu có cơ hội thì hãy đi nhiều nơi, lưu lại nhiều kỉ niệm. Để sau này nhìn lại không cảm thấy hối tiếc. Thì ra tuổi trẻ mình tự do tự tại như thế. Mình không chỉ vùi vào công việc mà còn là những chuyến đi, những phút giây yêu thương bản thân thật ý nghĩa.

Vẻ đẹp tươi trẻ của Nguyễn Trần Mỹ Hoa khi đi du lịch
Vẻ đẹp tươi trẻ của Nguyễn Trần Mỹ Hoa khi đi du lịch

Tạp chí Vietnamxinh xin cảm ơn những chia sẻ chân thành của Nguyễn Trần Mỹ Hoa. Chúc cô luôn vui vẻ và thành công trong sự nghiệp sắp tới.

Bảo Vi