Thức uống NMN gây ấn tượng về công dụng ngăn ngừa lão hóa

Thức uống NMN gây ấn tượng về công dụng ngăn ngừa lão hóa
Thức uống NMN gây ấn tượng về công dụng ngăn ngừa lão hóa

Thức uống NMN – Hoạt chất đẩy lùi lão hóa 

Tác dụng của thức uống NMN trong việc ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sức khỏe đã được y khoa thế giới công nhận. Sản phẩm đang được nhiều quốc gia lớn trên thế giới sử dụng. NMN đóng vai trò là tiền chất kích thích sản sinh Nicotinamid Adenin Dinucleotid (NAD+). Phân tử NAD+ là thành phần thiết yếu có mặt trong mọi tế bào, có tác dụng chuyển hóa năng lượng. Chúng giúp hạn chế tối đa quá trình lão hóa của cơ, xương, thị giác, gan. Đồng thời tăng cường chức năng miễn dịch, hỗ trợ phục hồi các tế bào bị tổn thương. Ngoài ra, NAD+ được xác định có khả năng kích hoạt tất cả bẩy hoạt chất Sirtuin. Trong đó SIRT1-7 có liên quan mạnh mẽ tới sức khoẻ và tuổi thọ của con người.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công hoạt chất NMN có khả năng làm chậm quá trình lão hóa
Các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công hoạt chất NMN có khả năng làm chậm quá trình lão hóa

Phụ nữ tuổi 30, cơ thể bắt đầu lên tiếng thông qua những dấu hiệu lão hóa ngày càng rõ. Đó cũng là sự cảnh báo về sự suy giảm của NAD + trong cơ thể. Để duy trì được cơ thể dẻo dai, trẻ trung, sự minh mẫn của trí óc. Việc bổ sung thức uống NMN là cách mà cách mà người Nhật đã và đang sử dụng. 

Đẹp là phải khỏe từ bên trong! 

Thức uống NMN Ensō Premium Drink 10000mg được sản xuất bởi công ty API Company Limited IKEDA Factory. Từ khi sản phẩm xuất hiện trên thị trường đã được nhiều người Nhật ưa chuộng và sử dụng. Với quan điểm “đẹp là phải khỏe”, người Nhật luôn có tiêu chuẩn chặt chẽ về chất lượng sản phẩm. Nhất là trong việc sản xuất và lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Đó cũng là lý do các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Nhật bản luôn được người Việt ái mộ. 

Nuôi dưỡng sức khỏe từ trong tế bào
Nuôi dưỡng sức khỏe từ trong tế bào

Những tác dụng quan trọng của thức uống NMN Ensō Premium Drink 10000mg với phái đẹp phải kể như: 

  • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa làn da: NMN tham gia vào quá trình sửa chữa tế bào giúp cải thiện nếp nhăn và chảy xệ. Đồng thời giảm tác động xấu của tia UV với làn da khỏe mạnh.
  • Trẻ hóa tế bào: NMN được sản xuất tự nhiên trong tế bào con người. Tuy nhiên chúng sẽ bị giảm dần theo tuổi tác dẫn đến giảm tuổi thọ tế bào. Việc bổ sung NMN giúp đảo ngược quá trình lão hóa, giúp tế bào được trẻ hóa tự nhiên.
  • Lưu thông máu hiệu quả: Nhiều thành phần có trong thức uống NMN của Ensō giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông máu. Giảm ngừa các bệnh tim mạch, sa sút trí tuệ hiệu quả, giúp cho da dẻ luôn được hồng hào.
  • Tăng cường sức khỏe và thể lực: Các nghiên cứu cho thấy bổ sung NMN đều đặn mỗi ngày giúp tăng độ bền và sức chịu đựng. Giúp ổn định và củng cố hệ miễn dịch.

Thức uống NMN bổ sung bao nhiêu là đủ?

Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy dù NMN rất tốt nhưng cơ thể chỉ hấp thu được một hàm lượng dưỡng chất nhất định. Với cơ chế tự cân bằng, những lượng dư thừa sẽ bị đào thải và hoàn toàn vô tác dụng. Cơ thể chỉ cần nạp một lượng dưỡng chất vừa đủ để cung cấp cho các hoạt động tế bào. Thức uống NMN là sản phẩm được chuẩn hóa công thức với mỗi lọ chứa 100mg NMN nguyên chất cùng 900mg Arginine.

Thức uống bổ sung hoạt chất NMN được người Nhật ưa chuộng 
Thức uống bổ sung hoạt chất NMN được người Nhật ưa chuộng

Hàm lượng nói trên kết hợp cùng chế độ ăn uống bổ sung hằng ngày là tỷ lệ tối ưu nhất. Giúp cơ thể có thể hấp thụ đầy đủ lượng MNM cần thiết. Ngoài ra, với công nghệ thủy phân nano (dạng nước với các dưỡng chất ở dạng siêu nhỏ) giúp việc hấp thu tối đa và nhanh chóng nhất và mang lại hiệu quả cao hơn so với những dạng bào chế khác. 

Thông tin liên hệ cho độc giả có nhu cầu tìm hiểu NMN Ensō Premium Drink 10000mg

*Lưu ý: Thức uống NMN không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nhật Chi