Tinh chất Skin Acne Serum – Chân ái trong chu trình Skincare

Tinh chất Skin Acne Serum - Chân ái trong chu trình Skincare
Tinh chất Skin Acne Serum - Chân ái trong chu trình Skincare

Tinh chất Skin Acne Serum – “Nhân vật” sáng giá của làng Skincare

Tinh chất Skin Acne Serum là sản phẩm mới ra mắt của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế HAAN Group. Đây là tập đoàn mà CEO Đỗ Hà sáng lập. Tập đoàn với mong muốn tạo ra những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp phù hợp với mọi làn da. Skin Acne Serum là sản phẩm đã được kiểm định và trải nghiệm thử trên nhiều loại da. Hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng trong nước.

Đảo ngược chỉ số thanh xuân cùng sản phẩm Skin Acne Serum
Đảo ngược chỉ số thanh xuân cùng sản phẩm Skin Acne Serum

Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên chính là bí quyết của HAAN Group

Tinh chất Skin Acne Serum là sản phẩm cung cấp dưỡng chất cho da một cách dịu nhẹ. Sản phẩm có chứa nhiều thành phần lành tính từ thiên nhiên như dâu tằm, lựu đỏ, diếp cá,… Sản phẩm có công dụng giảm thâm, kháng viêm, ngăn ngừa sẹo và mụn trứng cá. Ngoài ra còn giúp cung cấp các loại vitamin cần thiết và giảm tình trạng tiết dầu nhờn cho da. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn phù hợp và an toàn với nhiều loại da. Các thành phần đều là thuần thiên nhiên, lành tính và an toàn. Sự kết hợp các thành phần vàng đó đã tạo nên Skin Acne Serum phiên bản “một không hai”.

Bảng thành phần lành tính của Skin Acne Serum
Bảng thành phần lành tính của Skin Acne Serum

Nói không với việc PR quá đà, Skin Acne Serum vẫn toả sáng

Tinh chất Skin Acne Serum là “tuyển thủ” mới trên thị trường làm đẹp nhưng vẫn đạt “viral” khi không chi quá nhiều cho việc PR sản phẩm. Lý giải điều này, CEO Đỗ Hà cho rằng, sản phẩm thành công không chỉ dựa vào việc quảng cáo mà còn dựa vào niềm tin của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm. Vì thế, Skin Acne Serum luôn nỗ lực để chứng minh vai trò của mình đến khách hàng. Từ đó, xây dựng hệ thống khách hàng đến với sản phẩm thông qua “người thật việc thật”. Sau một thời gian, sản phẩm này đã hoàn toàn thành công. Sản phẩm đã tạo nên cơn sốt về chất lượng cũng như thu lại kết quả đáng mong đợi của khách hàng.

Tinh chất Skin Acne Serum nhận được sự tin tưởng của khách hàng
Tinh chất Skin Acne Serum nhận được sự tin tưởng của khách hàng

Tinh chất Skin Acne Serum – Bạn đồng hành của mọi làn da

CEO Đỗ Hà chia sẻ, trên hành trình nghiên cứu công thức thành phần của dược mỹ phẩm, HAAN Group đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại và nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP. Các sản phẩm mà tập đoàn ra mắt trên thị trường đều thu được sự đón nhận của khách hàng. Là thành viên của HAAN Group, Skin Acne Serum đã đã nỗ lực không ngừng để trở thành sản phẩm có thể chiều lòng tất cả dàn da nhạy cảm. Ngoài ra, với nhiều thành phần tự nhiên, sản phẩm còn vô cùng phù hợp với làn da tuổi dậy thì. Đây chính là lựa chọn chăm sóc da thông minh cho cả gia đình.

Skin Acne Serum luôn đồng hành cùng mọi loại da
Skin Acne Serum luôn đồng hành cùng mọi loại da

Là sản phẩm cấp ẩm phù hợp với mọi loại da, tinh chất Skin Acne Serum đang dần trở thành sản phẩm “best-seller” trên thị trường. Chúc Skin Acne Serum cũng như tập đoàn HAAN Group ngày một phát triển và luôn đồng hành trên hành trình chinh phục sức khỏe làn da Việt.