Triệu Mẫn Vy – Cô gái sở hữu nhan sắc “siêu thực” như búp bê

Triệu Mẫn Vy - Cô gái sở hữu nhan sắc
Triệu Mẫn Vy - Cô gái sở hữu nhan sắc "siêu thực" như búp bê là ai?

Triệu Mẫn Vy – Cô gái sở hữu nhan sắc “siêu thực” là ai?

Triệu Mẫn Vy nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp tựa như búp bê Barbie đời thực. Cô nàng vốn là một KOL, diễn viên tự do. Cô đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Vy còn được ngưỡng mộ bởi tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh. 

Nhan sắc siêu thực của hotgirl xứ Nghệ 
Nhan sắc siêu thực của hotgirl xứ Nghệ

Gây bão mạng bởi bộ hình cực phẩm được ví như búp bê Barbie

Triệu Mẫn Vy vốn là người mẫu ảnh và KOL từng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn. Do đó, Vy đã có sự đầu tư chỉn chu về mặt bối cảnh, phục trang, make-up và cả hình ảnh. Vì vậy mà bộ ảnh nàng búp bê Barbie của cô ra đời và nhận được nhiều sự yêu thích từ người xem. 10x nhận được vô số những lời khen có cánh. Từ đó cũng thu hút thêm được nhiều người hâm mộ và cả các nhãn hàng lớn. Sau bộ ảnh này, Vy nhận được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, đầu tư và thái độ cầu tiến trong công việc từ những người trong ngành. 

Bộ ảnh sang - xịn - mịn của Triệu Mẫn Vy nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng
Bộ ảnh sang – xịn – mịn của Triệu Mẫn Vy nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng

Nét đẹp hài hoà của KOL nức tiếng Hà Thành – Triệu Mẫn Vy

Triệu Mẫn Vy sở hữu chiều cao 160cm với số đo 3 vòng cực chuẩn 87-58-90. Cô nàng luôn ý thức cao và chăm chỉ trong việc tập luyện cũng như giữ gìn vóc dáng. Không chỉ có diện mạo bên ngoài xinh đẹp, hoàn hảo mà vẻ đẹp bên trong, cũng như vẻ đẹp trí tuệ của Vy cũng là điều rất đáng ngưỡng mộ. 10x luôn nhận thức được con đường đúng đắn mà bản thân cần đi. Cô nàng không bao giờ đi ngược lại với những quy tắc riêng của mình. Nhờ vậy mà ở độ tuổi còn rất trẻ, Vy gây được ấn tượng mạnh nhờ trí thông minh, sự nhạy bén và tinh thần cầu tiến trong công việc. 

Cô nàng sở hữu nhan sắc được ví như búp bê barbie rung động lòng người
Cô nàng sở hữu nhan sắc được ví như búp bê barbie rung động lòng người

Chúc Triệu Mẫn Vy sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới của mình.

Hà Phương